ĐH QUỐC GIA GYEONGSANG

ĐH QUỐC GIA GYEONGSANG

Trường đại học Gyeongsang là trường đại học quốc lập tiêu biểu cho khu vực Gyeong Nam của Hàn Quốc với hơn 760 giáo sư cùng với hơn 400 nhân viên

du học hàn quốc
I. Giới thiệu chung
Trường đại học Gyeongsang (GNU) được thành lập vào năm 1948 là tiền thân của đại học nông nghiệp Jinju trước kia. Gyeongsang là vùng rộng lớn nhất xứ Hàn và là vùng giàu có về văn hóa, lịch sử với nhiều danh lam nổi tiếng.
Trường đại học Gyeongsang là trường đại học quốc lập tiêu biểu cho khu vực Gyeong Nam của Hàn Quốc với hơn 760 giáo sư cùng với hơn 400 nhân viên, hơn 25.000 sinh viên với cấu trúc 3 trung tâm khuôn viên thoáng đãng và rộng khoảng 1.652km2 bao gồm nhiều hạng mục, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy, học và ăn ở cho học sinh, sinh viên.  Những chuyên ngành đào tạo: Khoa học cuộc sống, Kỹ thuật cơ khí và hàng không, Kỹ thuật vật liệu cao và nano là những chuyên ngành được đánh giá cao đứng thứ 3 Hàn Quốc.
Trong tương lai GNU dự kiến đẩy mạnh giáo dục chuyên ngành với mục tiêu đứng hàng Top 10 trên thế giới, 2-3 năm sau sẽ đứng trong Top 10 toàn quốc trên mọi lĩnh vực chuyên ngành. Hiện trường đang đẩy mạnh chuyển giao khoa học kỹ thuật, ứng dụng những tiến bộ mới nhất trong giảng dạy và nghiên cứu để nâng cao vị thế ngang tầm với các trường đại học lớn trên thế giới.
II. Các hệ đào tạo và ngành đào tạo
Trường có các hệ đào tạo: Đại học và sau đại học
Các ngành đào tạo:
- Khoa học xã hội nhân văn; - Khoa học tự nhiên; - Khoa nông nghiệp và đời sống; - Khoa Luật
- Khoa xã hội; - Khoa quản trị kinh doanh; - Khoa thú y; - Khoa kỹ thuật; -  Khoa giáo dục
- Khoa Năng khiếu; - Khoa học biển; -  Khoa y; -  Khoa Dược